Chat with us, powered by LiveChat
All Products

Width: 256 cm

Depth: 165 cm

Height: 92 cm

Out Of Stock

MORETTO H/L L-shape sofa/R LBN

Price
48,990,000₫
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò thật 100% Top Grain, giúp tăng tính sang trọng và độ bền cao của sản phẩm.
  • Ghế sofa được trang bị đệm cao cấp bọc trong lớp vải co giãn chống thấm nước và bảo vệ khỏi những vết bẩn khó chịu.
  • Sản phẩm được trang bị các tính năng hỗ trợ sức khỏe như tự động điều chỉnh hình dáng của ghế, giảm bớt áp lực lên lưng và cột sống.
  • Để bảo quản ghế sofa, không nên chà xát hoặc cọ mạnh bề mặt sản phẩm bằng các vật liệu cứng hoặc sắc nhọn và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Màu nâu trầm của sản phẩm tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất.
SKU
110030251

Choose another color

  • MORETTO H/L L-shape sofa/L BK
    Black
Warehouse
Out of stock

Ghế Sofa Chữ L/Phải POLLY là một sản phẩm ghế sofa cao cấp với kiểu dáng L-Shape hướng phải, thuộc dòng sản phẩm Modern Contemporary. Ghế sofa này được thiết kế để mang đến sự tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

Được làm từ chất liệu da bò thật 100% Top Grain, đem lại cho sản phẩm một vẻ đẹp sang trọng và độ bền cao. Bề mặt da có cảm giác mềm mại, trơn tru và rất thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với khung gỗ chắc chắn và bền bỉ, giúp giữ cho ghế sofa ổn định và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Ghế sofa này được trang bị lớp đệm bọc bên trong làm từ chất liệu cao cấp, giúp người dùng có cảm giác thoải mái và êm ái khi ngồi lên ghế. Đệm ghế được bọc trong lớp vải co giãn cao cấp, có khả năng chống thấm nước và bảo vệ khỏi những vết bẩn khó chịu.

Sản phẩm này còn được trang bị các tính năng hỗ trợ sức khỏe như tự động điều chỉnh hình dáng của ghế, giúp hỗ trợ đỡ đầu, vai và cổ, giảm bớt áp lực lên lưng và cột sống. Bề mặt đệm ghế có tính năng đàn hồi cao giúp giảm thiểu các chấn thương hoặc đau nhức khi ngồi lâu.

Việc chăm sóc và bảo quản ghế sofa POLLY cũng rất đơn giản. Không nên chà xát hoặc cọ mạnh bề mặt sản phẩm bằng các vật liệu cứng hoặc sắc nhọn, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và thường xuyên vệ sinh bằng bàn chải mềm hoặc máy hút bụi để loại bỏ bụi và các hạt bẩn. Đối với vết bẩn, bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ nước hoặc chất tẩy rửa nhẹ để lau sạch.

Ghế sofa Chữ L/Phải POLLY có màu nâu trầm, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau. Với kiểu dáng L-Shape hướng phải, ghế sofa này có thể dễ dàng sắp xếp trong không gian phòng khách của bạn, tạo ra một góc nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo hành lên đến 2 năm, đảm bảo sự yên tâm và tin tưởng khi sử dụng. Với chất lượng và thiết kế đẳng cấp, ghế sofa Chữ L/Phải POLLY sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm sofa cao cấp để nâng cao giá trị của không gian sống của mình

More Information

  • Material
    Other Genuine Leather
  • Color
    Light Brown
  • Product Size
    Width: 256cm -Depth: 165cm -Height: 92cm
  • Collection
    MORETTO
  • Style
    Modern Contemporary
  • Brand
    Index Living Mall
Write Your Own Review
Only registered users can write reviews. Please Sign in or create an account
- Avoid applying sharp articles on product surface.
- Avoid placing product directly to sunlight.
- Vacuum clean.
- Use dry cloth to clean the product. In case of dirty stain, use damp cloth with water or mild soap following with dry cloth to clean the product.
- Treat with premium grade leather cleaner.