Sản phẩm

Chiều Dài: 190.8 cm

Chiều Rộng: 207 cm

Chiều Cao: 98 cm

Giường ngủ gỗ công nghiệp FUKUOKA 1m8x2m Màu Gỗ Sồi Tự Nhiên

Giá
6.900.000 ₫
8.900.000 ₫
-22%

CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Mã sản phẩm:120025019
  • Chất liệu:Gỗ Ván Dăm
  • Kích thước sản phẩm:190.8 x 207 x 98cm

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

  • Giường FUKUOKA không tích tụ bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh dưới gầm giường
  • Với thiết kế đơn giản và độc đáo, được làm từ hoa văn gỗ tự nhiên giúp tạo ra một bầu không khí phòng ngủ của bạn trở nên ấm áp, thư thái và có thể tận hưởng sử nghỉ ngơi một cách trọn vẹn.
  • Thêm chút tinh tế với thiết kế khung gỗ độc đáo ở đầu giường, làm cho chiếc giường trở nên bắt mắt hơn
  • Nếu bạn đang tìm kiếm đồ nội thất tăng thêm sự ấm áp và thoải mái cho phòng ngủ thì giường Fukuoka là một lựa chọn đúng đắn cho bạn
SKU
120025019
Kho hàng
Có sẵn hàng để vận chuyển

Trải nghiệm hương thơm thư giãn ấm áp mỗi đêm với mẫu giường Fukuoka.

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ nội thất tăng thêm sự ấm áp và thoải mái cho phòng ngủ thì giường Fukuoka là một lựa chọn đáp ứng nhu cầu trang trí của bạn. Bởi nó được sản xuất với chất liệu tốt, bền bỉ. Có thể hỗ trợ sử dụng lâu dài Đi kèm với thiết kế đơn giản theo phong cách Nhật Bản. Kết hợp vẻ đẹp qua các mẫu gỗ tự nhiên Giúp tạo ra bầu không khí khiến không gian ấm áp, thư thái và có thể tận hưởng sự nghỉ ngơi trọn vẹn.

 Thiết kế thanh lịch và độ bền vượt trội

Giường được chế tác từ ván dăm chất lượng cao, phủ một lớp giấy bạc chống nhiệt và độ ẩm, mang đến độ bền vượt trội. Đặc biệt, giường có thiết kế màu gỗ tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mang đến không gian phòng ngủ thư giãn, dễ chịu cho thị giác và tinh thần.

Giường có kết cấu chắc chắn 

Kết cấu và dầm chân thép bên trong Có thể hỗ trợ cân nặng tốt Tặng kèm chân giường bằng gỗ chắc chắn. Không tích tụ bụi bẩn Dễ dàng vệ sinh khu vực gầm giường. Cho phép bạn tận dụng tối đa từng giây phút thư giãn.

Đầu giường có thiết kế đơn giản độc đáo.

Thêm chút tinh tế với thiết kế khung gỗ độc đáo ở đầu giường. Nó đơn giản nhưng có những chi tiết bắt mắt. Làm cho chiếc giường trông có chiều sâu hơn.

Nổi bật từ mọi góc độ hoàn hảo cho mọi sự sắp xếp

Kết hợp hiện đại và hiện đại, thông qua thiết kế đơn giản và độc đáo được làm từ hoa văn gỗ tự nhiên. Giúp tạo ra một bầu không khí làm cho phòng ngủ của bạn trông cởi mở và thoáng mát. thoải mái hơn Bằng cách đặt nó cùng với đồ nội thất theo mô hình Fukuoka.

Thông tin thêm

  • Chất liệu
    Gỗ Ván Dăm
  • Màu sắc
    Màu Gỗ Tự Nhiên
  • Kích thước
    Chiều Dài: 190.8cm -Chiều Rộng: 207cm -Chiều Cao: 98cm
  • Thương hiệu
    Index Living Mall
Viết nhận xét của riêng bạn
Chỉ người dùng đã đăng ký có thể viết đánh giá. Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản
Tránh dùng các vật sắc nhọn lên bề mặt sản phẩm - Tránh đặt các vật dụng có nhiệt độ cao và ẩm ướt lên bề mặt sản phẩm - Tránh để sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời - Dùng vải khô để lau sạch sản phẩm - Trong trường hợp vết bẩn, sử dụng vải ẩm với nước hoặc xà phòng nhẹ, sau đó dùng vải khô để lau sạch sản phẩm - không sử dụng bất kỳ chất mài mòn hoặc hóa chất nào vì sẽ làm hỏng bề mặt
CÓ THỂ MUA CÙNG